CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA DIDONGCARE.VN

(Áp dụng cho quá trình mua/bán/sửa chữa sản phẩm)

Lời đầu tiên, didongcare.vn cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ bên cửa hàng.

Để tạo niềm tin, didongcare đặc biệt quan tâm xây dựng chính sách bảo hành nhằm tối ưu hoá quyền lợi cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

1. Thời gian bảo hành: bảo hành dài hạn, kéo dài từ 6-12 tháng, tuỳ thuộc vào dịch vụ sửa chữa.

2. Điều kiện bảo hành:

  • Nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm không bị tác động từ bên ngoài như rơi, vỡ, rớt,..v.v dẫn đến hư hỏng máy và còn trong quá trình bảo hành, didongCare sẽ sữa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng dịch vụ bảo hành.
  • Nếu lỗi do bên kĩ thuật của cửa hàng, didongCare sẽ tiến hành kiểm tra máy và bảo hành cho khách hàng.

3. Chi phí bảo hành: HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH.

4. Cách thức bảo hành: Để tiết kiệm thời gian, Quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp cửa hàng, sữa chữa tại chỗ, LẤY NGAY.

 

 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA DIDONGCARE.VN

(Chỉ áp dụng cho quá trình mua/bán các sản phẩm)

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, didongcare đặc biệt quan tâm hỗ trợ tối ưu việc thanh toán, đổi trả nếu có sự cố ngoài ý muốn. Tuỳ vào loại máy, cấu hình, chức năng và % like new, áp dụng các chính sách đổi trả khác nhau.

  • Khách hàng có thể đổi trả ngay lập tức nếu kiểm tra hàng bị lỗi, không đúng với yêu cầu, loại máy đã đặt mua. 
  • Đảm bảo 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu máy bị lỗi do cửa hàng.
  • Đặc biệt, trong quá trình quý khách hàng sử dụng không ưng ý hoặc không còn yêu thích sản phẩm, có thể để đến cửa hàng để bán lại sản phẩm với giá hỗ trợ tối ưu.

Điều kiện đổi trả: Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm giống tình trạng ban đầu đã giao dịch tại cửa hàng.